23/6/11

16 chữ vàng giả


Nông Đức Mạnh và Hồ Cẩm Đào

chính sách cho hai nước Trung Việt
thể hiện trong mười sáu chữ vàng
cũng là những phương châm hành động
của chúng tôi tư thế đại bang

Láng giềng hữu nghị

ta ở thế môi hở răng lạnh
nên thỉnh thoảng quân sự dậy nhau
nước bạn cứ nhượng đất nhượng biển
tình láng giềng hữu nghị càng sâu

Hợp tác toàn diện

trong quân sự ngoại giao kinh tế
bạn đóng một chúng tôi góp ba
mình thống nhất hợp tác toàn diện
cần chúng tôi sẽ đứng tên nhà

Ổn định lâu dài

ổn định lâu dài là sách lược
phải đàn áp dân chủ đa nguyên
nếu cần đến xe tăng binh lính
phải dùng ngay mới giữ được quyền

Hướng tới tương lai

Hướng tới tương lai chúng tôi sẽ
bành trướng với mục đích siêu cường
nước bạn nhỏ thì nên thần phục
chúng ta cần chung một chủ trương

Blogger template 'Fly Away' designed by Ourblogtemplates.com   © 2008

Back to TOP